Zalo Chat Điện Năng Đồng

0937.761.921

Công ty bán Aptomat Schneider tại Đồng Nai

APTOMAT SCHNEIDER

Để bảo vệ tốt nhất cho các thiết bị điện trong hệ thống điện của công trình thì việc sử dụng các thiết bị bảo vệ là vô cùng cần thiết. Đó cũng chính là lý do rất nhiều thương hiệu sản xuất thiết bị điện có cung cấp dòng Aptomat, trong đó thiết bị điện Schneider là một thương hiệu không ngoại lệ.

 

 

1. Giới thiệu về Aptomat Schneider

Aptomat Schneider là nhóm thiết bị đóng cắt, chúng bao gồm các khí cụ điện có khả năng đóng cắt dòng điện khi phát hiện các sự cố như quá tải, ngắn mạch, quá áp.

Aptomat Schneider được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến bậc nhất tại nước Pháp với bề dày hơn 100 năm trong việc sản xuất và phân phối thiết bị điện. Nhờ đó, các dòng sản phẩm Aptomat Schneider có khả năng vận hành trong các điều kiện môi trường khác nhau.

 

2. Ưu điểm vượt trội của aptomat  Schneider

Sử dụng trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau

Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cùng công nghệ tiên tiến từ Pháp nên dòng sản phẩm aptomat Schneider có khả năng vận hành trong các điều kiện môi trường khác nhau.

Độ bền cao

Aptomat Schneider với đa dạng sản phẩm phù hợp với nhiều nhu cầu và công trình khác nhau, thuộc dòng sản phẩm cao cấp có chất lượng rất tốt và độ bền cao

Chip cảm biến từ hiện đại

Aptomat Schneider không chỉ cho khả năng chống rò điện tốt mà còn sử dụng Chip IC (cảm biến từ) cho khả năng phát hiện dòng rò rỉ điện tốt hơn so với những loại sử dụng cuộn từ để so sánh dòng điện chênh lệch. Schneider là số ít thương hiệu đang áp dụng cảm biến từ trong sản xuất  thiết bị aptomat chất lượng và nhạy.

 

 

3. Tại sao nên sử dụng aptomat Schneider?

– Aptomat Schneider thường được tích hợp 1 số tính năng cơ bản : chống quá tải, chống ngắn mạch ( chập mạch ) hoặc chống rò. Do vậy, khách hàng cần am hiểu 1 số thiết bị mua sử dụng có công suất tiêu thụ là tổng cộng bao nhiêu Watts ( hoặc kilowatt ) cho 1 tầng hoặc cả căn hộ để cung cấp cho người lắp đặt điện tính toán thêm dự phòng.

– Các thiết bị có các tính chất đốt nóng như điện trở cao : lò vi sóng, bếp điện công nghiệp, lò nướng…. nên ưu tiên dùng các cầu dao tự dộng dạng khối đúc ( CB cóc , MCCB ) do tính chất chịu nhiệt cao.

– Các thiết bị động lực có công suất lớn, có nhiều khả năng bị ngắn mạch cũng nên sử dụng an toàn với MCCB ( có ngắn mạch cao kA ).

Do vậy, việc lắp đặt Aptomat cho hệ thống điện trong các công trình là điều quan trọng để bảo vệ dòng điện và sự an toàn cho người sử dụng. Với nhiều tính năng nổi trội, dòng sản phẩm Aptomat cao cấp sẽ là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn cho những quý khách hàng đang có ý định lắp đặt sản phẩm chất lượng tốt và an toàn cho hệ thống điện của mình.

Địa điểm bán Aptomat  Schneider chính hãng, giá rẻ

Vì Schneider là thương hiệu quá nổi tiếng nên chuyện mua phải hàng nhái, hàng giả là không thể tránh khỏi. Vì vậy bạn cần phải tìm đến những nơi bán uy tín, chất lượng, chuyên cung cấp Aptomat Schneider chính hãng, giá rẻ.

 

 

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

          CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI ĐIỆN NĂNG

  • Địa chỉ: Số 104, Đường Bùi Văn Hòa, Tổ 1, Khu phố 11, Phường An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Email: diennangdongnai@gmail.com
  • Hotline: 0937.761.921
  • Website:http://diennangdongnai.com
  • Fanpage: Thiết Bị Điện Đồng Nai
Chia sẻ:
Tin liên quan
Danh mục sản phẩm
Bài viết liên quan
Đại lý bán dây cáp điện Cadivi chính hãng cho cửa hàng, đại lý, công trình
Đại lý bán dây cáp điện Cadivi chính hãng cho cửa hàng, đại lý, công trình

30/12/2023

Điện Năng Đồng Nai - Đại lý bán dây cáp điện Cadivi chính hãng tại Biên Hòa là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các loại dây cáp điện chất lượng cao cho cửa hàng đại lý trên toàn tỉnh Đồng Nai các công trình xây dựng, công nghiệp và dân dụng

Tổng hợp 15 mạch ứng dụng khởi động từ đơn và kép
Tổng hợp 15 mạch ứng dụng khởi động từ đơn và kép

29/12/2023

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp 15 mạch ứng dụng khởi động từ đơn và kép cho các bạn tham khảo. Các mạch ứng dụng này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nguyên lý hoạt động, cách kết nối và cách sử dụng khởi động từ trong các hệ thống điện công nghiệp. Hãy cùng theo dõi nhé!

CB và aptomat là gì? Định nghĩa, Cấu tạo và ứng dụng của nó
CB và aptomat là gì? Định nghĩa, Cấu tạo và ứng dụng của nó

27/12/2023

CB và aptomat là thiết bị điện rất quan trọng trong đời sống của chúng ta. Chúng giúp bảo vệ các thiết bị điện khỏi quá tải, ngắn mạch, dòng rò và các sự cố khác. Chúng cũng giúp tiết kiệm điện năng và tăng hiệu suất sử dụng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về các loại CB/ Aptomat khác nhau và ứng dụng của chúng trong đời sống.

Tìm hiều vè ý nghĩa cấc ký hiệu trên contactor
Tìm hiều vè ý nghĩa cấc ký hiệu trên contactor

22/12/2023

Bài viết này sẽ giúp các bạn có niềm đam mê và mới tìm hiểu về contactor ( một thiết bị điện quan trọng trong các hệ thống điều khiển ) hiểu được các loại ký hiệu trên contactor về công dụng và cách sử dụng cũng như cách chọn contactor phù hợp

Các lỗi thường gặp trên khởi động từ ( contactor ) và biện pháp để khắc phục
Các lỗi thường gặp trên khởi động từ ( contactor ) và biện pháp để khắc phục

22/12/2023

Contactor hay khởi động từ là một thiết bị điện được sử dụng để kết nối và ngắt các mạch điện. Contactor có thể gặp một số lỗi thường gặp như: không đóng hoặc không mở được, tiếp điểm bị cháy hoặc hàn, cuộn dây bị đứt hoặc chập, v.v. Nguyên nhân của các lỗi này có thể do nhiều yếu tố như: điện áp cấp cho cuộn dây quá cao hoặc quá thấp, quá trình vận hành quá tải hoặc quá nhiệt, sự bụi bẩn hoặc ẩm ướt trong môi trường làm việc, v.v.

Đại lý giá sỉ thiết bị điện dân dụng, gia dụng và công nghiệp

Cung cấp thiết bị điện chính hãng tại Đồng Nai, Bình Dương, Tp. Hồ Chí Minh

Bảo hành thiết bị điện chính hãng - Giao hàng tận nơi