Zalo Chat Điện Năng Đồng
Shopee Điện Năng Đồng Nai

0937.761.921

Đồ gia dụng gồm những gì - Top những thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng

 Đồ gia dụng gồm những gì - Top những thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng

 

Đồ gia dụng được hiểu như những món đồ mang đến sự tiên lợi kiến cho cuộc sống hằng ngày của bạn trở nên dễ dàng hơn. Hiện nay ngoài đồ gia dụng thông thường còn xuất hiện khá nhiều đồ gia dụng thông minh. Bạn chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản như nhấn nút hoặc cắm điện là đã có thể sủ dụng được. Những món đồ gia dụng thông minh sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Trong bài viết này Điện Nằng Đồng Nai sẽ cung cấp cho bạn một vài thông tin hữu ích về đồ gia đụng để bạn có một cái nhìn tổng quan hơn về những món đồ gắn liền với bạn hằng ngày, cũng như giúp bạn đánh giá các thương hiệu đồ gia dụng trên thị trường và đưa ra sự lựa chọn khi đang có ý định sắm sửa một vài món đồ gia dụng nào đó

 

Đồ gia dụng là gì?

 

Đồ gia dụng hay còn được gọi là đồ dân dụng gồm đồ gia dụng thông thường và đồ điện gia dụng là những sản phẩm dùng để hoạt động trong gia đình hoặc nơi làm việc. Chúng ta cần sử dụng đồ gia dụng mỗi ngày để giúp cho cuộc sống trở nên dễ dàng và tiện nghi hơn. Một số loại đồ gia dụng phổ biến bao gồm: nồi cơm điện, máy hút bụi, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, máy hút mùi, máy xay sinh tố, máy hái hoa, điện thoại di động, máy tính, máy in, loa di động, máy chiếu,…Trong quá trình sử dụng, cần phải chú ý đến một số yếu tố như: chất lượng sản phẩm, tiêu thụ điện năng, an toàn khi sử dụng, dễ dàng vệ sinh và bảo trì.

* Một số loại đồ gia dụng thường thấy và thân thuộc với mỗi gia đình

  • Dụng cụ chế biến thức ăn: muỗng nĩa, rổ, thớt
  • Vệ sinh dụng cụ ăn uống: bồn rửa, vòi nước,…
  • Dụng cụ nấu thức ăn: bếp từ, bếp gas, máy hút mùi, lò vi sóng, xoong nồi, chảo...
  • Máy pha chế nước uống: máy đánh trứng, máy trộn, máy ép trái cây, bình đun siêu tốc
  • Thiết Bị Bảo Quản Thực Phẩm: Tủ Lạnh
  • Hộp đựng thức ăn: bát, hộp inox, hộp nhựa, chai lọ,...
  • Ngoài ra, đồ dùng nhà bếp còn có các đồ dùng khác như giá để bát đĩa, hộp đựng gia vị, khăn ăn,...  

* Xem thêm các loại thiết bị điện dân dụng TẠI ĐÂY

 

Chọn mua đồ điện gia dụng và nhu cầu sử dụng đồ điện gia dụng

 

Ngoài ra, chọn mua đồ gia dụng từ các nhà sản xuất uy tín và các cửa hàng bán lẻ được tin cậy cũng là một yếu tố quan trọng.
Nhìn chung hiện nay việc mỗi nhà điều trang bi không chỉ trang bị một món đồ gia dụng mà con số có thể lên đến vài chục loại đồ gia dụng là vô cùng phổ biến. Đồ gia dụng nói chung và kể cả những món đồ gia dụng thông minh góp một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. 

Do đó việc chọn mua sản phẩm đồ gia dụng tốt và sử dụng một cách an toàn để tạo ra một không gian sống thoải mái và tiện nghi là điều mà các gia đình hiện đại đang hướng đến. Đồ gia dụng cũng cần được bảo quản và bảo trì một cách chặt chẽ để duy trì tình trạng tốt nhất và giảm thiểu việc sử dụng thay thế mới.

 

Đồ điện gia dụng có tiết kiệm điện

Cuối cùng, việc hướng tới sự tiện lợi để tạo ra một môi trường sống tốt hơn cũng bao gồm việc sử dụng các sản phẩm đồ gia dụng tiên tiến và ít tốn năng lượng. Hiện nay các dòng sản phẩm đồ gia dụng như bàn ủi nồi cơm điện, lò vi sóng... đều được tích hợp những công nghệ mới giúp giảm khả năng tiêu thụ điện mà công suẩt vẫn được đảm bảo ở mức tối đa không làm suy giảm tính năng.

Với sự phát triển của công nghệ và thị trường, các nhà sản xuất đồ gia dụng cũng đang nỗ lực tạo ra các sản phẩm mới và tiên tiến hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm đồ gia dụng mới đang dần được áp dụng các công nghệ mới như chuyển qua viêc sử dụng điện năng lượng mặt trời làm nguồn cấp hoặc công nghệ sạc pin không dây giúp cải tiến sự tiện lợi giảm thiểu tối đa sự tiêu hao năng lượng.

 

Các thương hiệu đồ gia dụng phổ biến trên thị trường

Trên thị trường Việt Nam, có rất nhiều thương hiệu gia dụng phổ biến. Một số trong số đó bao gồm: 

Sunhouse


Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse Việt Nam thành lập ngày 22/5/2000, Đây là một trong số ít công ty thành công nhất tại thị trường Việt chuyên đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa mảng như mặt hàng gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, máy lọc nước, thiết bị chiếu sáng… Với mạng lưới 50.000 điểm bán, sản xuất kinh doanh hơn 450 nhóm sản phẩm gia dụng thiết yếu, sản phẩm Sunhouse đã có mặt tại toàn bộ hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, các cửa hàng truyền thống trên 63 tỉnh thành cả nước.
Chảo, nồi nhôm, nồi innox, nồi áp suất, nồi cơm điện...

  • Máy làm mát không khí
  • Máy xay sinh tố
  • Bếp điện từ
  • Ấm siêu tốc
  • Máy ép hoa quả
  • Quạt tích điện...

Website: https://sunhouse.com.vn

 

Kagagoo

Máy lọc nước Kangaroo tiên phong trong công nghệ lọc nước với nhiều công nghệ độc quyền, phục vụ tốt hơn sức khỏe con người. 


Được thành lập từ năm 2003, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển, Kangaroo đã có những bước tiến vững chắc, khẳng định vị thế tại thị trường trong nước, đồng thời phát triển sản phẩm ra thị trường các nước lân cận. Kangaroo tiếp tục lớn mạnh, sản phẩm ngày càng phong phú và đa dạng với hơn 400 mẫu mã sản phẩm điện lạnh, gia dụng như máy xay thịt, máy xay sinh tố, máy tạo ozone khử trùng thực phẩm, quạt hơi nước…

Các sản phẩm gia dụng của Kangaroo:

  • Máy làm nóng lạnh nước uống
  • Máy làm mát không khí
  • Sản phẩm Quạt
  • Máy lọc không khí
  • Đèn sưởi nhà tắm
  • Đèn sưởi Halogen
  • Máy sấy quần áo
  • Tủ sắt thông minh
  • Két bạc
  • Đèn Led
  • Robot hút bụi

Trang web: https://www.kangaroo.vn

 

Philips

Philips là thương hiệu hàng đầu về nhiều sản phẩm gia dụng và điện tử tiêu dùng tại Việt Nam.


Philips là thương hiệu hàng đầu về nhiều sản phẩm gia dụng và điện tử tiêu dùng tại Việt Nam. Trong những năm qua, các sản phẩm gia dụng và điện tử của Philips đã tăng trưởng thị phần tại đây. Sau nhiều năm tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, sản phẩm của công ty đã chiếm được lòng tin và sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng.
Các sản phẩm gia dụng của Philips:

  • Nồi cơm điện
  • Máy lọc nước
  • Máy hút bụi
  • Bàn ủi
  • Bình đun nước
  • Máy làm sữa đậu nành

Trang web: http://www.philips.com.vn

 

Panasonic

Panasonic Electric là hãng sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng với các dòng sản phẩm đồ gia dụng từ lò vi sóng, máy trộn, tivi, tủ lạnh, điều hòa, ấm đun nước, bình giữ nhiệt... 


Panasonic là một thương hiệu của Nhật Bản. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1918. Cho đến nay, Panasonic Electric là hãng sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng với các dòng sản phẩm đồ gia dụng từ lò vi sóng, máy trộn, tivi, tủ lạnh, điều hòa, ấm đun nước, bình giữ nhiệt... Các sản phẩm của Panasonic đều nhận được đánh giá tốt .Chất lượng và mức giá tầm trung, không quá đắt, phù hợp với đại đa số người dùng tại Việt Nam.

Các sản phẩm gia dụng của Panasonic:

  • Tủ lạnh: Tủ lạnh nhiều cánh, 4 cánh, 3 cánh, 2 cánh ngăn đá dưới, 2 cánh ngăn đá trên.
  • Máy giặt: Máy giặt cửa trước, máy giặt cửa trên.
  • Máy hút bụi: Máy hút bụi không túi, có túi, công nghiệp.
  • Bàn ủi: Bàn ủi cây, bàn ủi hơi nước, bàn ủi khô.
  • Máy bơm: Máy bơm tăng áp, máy bơm đẩy cao.
  • Máy nước nóng: Máy nước nóng trực tiếp, bình nước nóng gián tiếp.
  • Cold Chain: Tủ mát, tủ đông, tủ ướp rượu.

Trang web:https://www.panasonic.com/vn/

Trên đây là một vài trong những thương hiệu gia dụng được ưa chuộng và được tin dùng trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, có nhiều thương hiệu khác cũng được sử dụng rộng rãi và có thể có mức độ phổ biến khác nhau tùy thuộc vào từng sản phẩm và nhu cầu của người tiêu dùng.

 

Cần là một người tiêu dung thông thái khi lựa chọn các loại thiết bị điện gia dụng

Ngoài ra, các sản phẩm đồ gia dụng cũng cần được chọn lựa một cách cẩn thận để tránh việc mua và sử dụng sản phẩm kém chất lượng hoặc có hại cho sức khỏe. Chúng ta cần chú ý đến nguồn gốc xuất xứ của các sản phẩm và các chứng nhận chất lượng để đảm bảo rằng chúng ta đang mua và sử dụng sản phẩm tốt nhất.

Tóm lại

Đồ gia dụng là một phần quan trọng của cuộc sống hàng ngày của chúng ta và chúng ta cần quan tâm đến việc sử dụng và bảo quản chúng một cách hiệu quả. Chúng ta cung cần chú ý đến việc chọn lựa sản phẩm đồ gia dụng tốt nhất, giảm thiểu tác hại đối với môi trường và chúng ta cũng cần chú trọng về việc bảo quản chúng để tăng tuổi thọ của chúng và giảm thiểu sự rác rưởi trong cuộc sống.

Trong tương lai, việc sản xuất và sử dụng đồ gia dụng sẽ phải được xem xét một cách kỹ lưỡng hơn để đáp ứng nhu cầu sử dụng, tính tiện lợi và sức khỏe của con người.

 

Địa chỉ mua đồ gia dụng uy tín, giá tốt 

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu kinh doanh các đồ gia dụng uy tín như Điện Năng, Điện máy Xanh, Điện máy Chợ Lớn, Sunhouse,... Bạn đọc có thể tham khảo các sản phẩm tại các thương hiệu này để lựa chọn được những sản phẩm chất lượng cho gia đình. 

Điện Năng Đồng Nai chuyên cung cấp các đồ gia dụng nhà bếp, đồ gia dụng phòng tắm chính hãng. Bạn đọc có thể tham khảo để sắm sửa cho gia đình nếu có nhu cầu. 

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT ĐIỆN NĂNG

Hotline: 0937.761.921

Địa chỉ: 43C8 Lô C, KP 11, Phường Tân Phong, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Email: diennangdongnai@gmail.com

Website: diennangdongnai.com / thietbidiengiare.com.vn

Thời gian làm việc: Từ 8h sáng – 5h chiều

Chia sẻ:
Danh mục sản phẩm
Bài viết liên quan
Tổng hợp 15 mạch ứng dụng khởi động từ đơn và kép
Tổng hợp 15 mạch ứng dụng khởi động từ đơn và kép

29/12/2023

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp 15 mạch ứng dụng khởi động từ đơn và kép cho các bạn tham khảo. Các mạch ứng dụng này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nguyên lý hoạt động, cách kết nối và cách sử dụng khởi động từ trong các hệ thống điện công nghiệp. Hãy cùng theo dõi nhé!

CB và aptomat là gì? Định nghĩa, Cấu tạo và ứng dụng của nó
CB và aptomat là gì? Định nghĩa, Cấu tạo và ứng dụng của nó

27/12/2023

CB và aptomat là thiết bị điện rất quan trọng trong đời sống của chúng ta. Chúng giúp bảo vệ các thiết bị điện khỏi quá tải, ngắn mạch, dòng rò và các sự cố khác. Chúng cũng giúp tiết kiệm điện năng và tăng hiệu suất sử dụng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về các loại CB/ Aptomat khác nhau và ứng dụng của chúng trong đời sống.

Tìm hiều vè ý nghĩa cấc ký hiệu trên contactor
Tìm hiều vè ý nghĩa cấc ký hiệu trên contactor

22/12/2023

Bài viết này sẽ giúp các bạn có niềm đam mê và mới tìm hiểu về contactor ( một thiết bị điện quan trọng trong các hệ thống điều khiển ) hiểu được các loại ký hiệu trên contactor về công dụng và cách sử dụng cũng như cách chọn contactor phù hợp

Các lỗi thường gặp trên khởi động từ ( contactor ) và biện pháp để khắc phục
Các lỗi thường gặp trên khởi động từ ( contactor ) và biện pháp để khắc phục

22/12/2023

Contactor hay khởi động từ là một thiết bị điện được sử dụng để kết nối và ngắt các mạch điện. Contactor có thể gặp một số lỗi thường gặp như: không đóng hoặc không mở được, tiếp điểm bị cháy hoặc hàn, cuộn dây bị đứt hoặc chập, v.v. Nguyên nhân của các lỗi này có thể do nhiều yếu tố như: điện áp cấp cho cuộn dây quá cao hoặc quá thấp, quá trình vận hành quá tải hoặc quá nhiệt, sự bụi bẩn hoặc ẩm ướt trong môi trường làm việc, v.v.

Đại lý phân phối thiết bị điện dân dụng, gia dụng và công nghiệp giá sỉ

Phân phối thiết bị điện chính hãng tại Đồng Nai, Bình Dương, Tp. Hồ Chí Minh