Zalo Chat Điện Năng Đồng
Shopee Điện Năng Đồng Nai

0937.761.921

Đại lý bán dây cáp điện Cadivi chính hãng cho cửa hàng, đại lý, công trình

Giới thiệu về CTY dây cáp điện Việt Nam Cadivi

 

Cty Cadivi Đồng Nai
Cty Cadivi Đồng Nai

 

 

 

         

        CADIVI được thành lập vào ngày 06/10/1975, với tên gọi ban đầu là Nhà máy Dây Cáp Điện Sài Gòn. Sau đó, doanh nghiệp đã trải qua nhiều giai đoạn thay đổi tên gọi và hình thức sở hữu, như Nhà máy Dây Cáp Điện 4, Nhà máy Dây Cáp Điện 4 - Chi nhánh Công ty TNHH MTV Dây Cáp Điện Việt Nam, Công ty TNHH MTV Dây Cáp Điện Việt Nam - Chi nhánh TP.HCM. Cuối cùng, vào ngày 08/08/2007, CADIVI chuyển đổi mô hình hoạt động thành công ty cổ phần, với tên chính thức là Công Ty Cổ Phần Dây Cáp Điện Việt Nam.

        Trong suốt quá trình hoạt động, CADIVI luôn tuân thủ triết lý kinh doanh "Chất lượng sản phẩm là yếu tố quyết định sự tồn tại và phát triển". Nhờ đó, CADIVI đã không ngừng nâng cao năng lực sản xuất, cải tiến công nghệ, đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng thị trường và xây dựng thương hiệu. CADIVI đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu ngành kinh doanh và sản xuất dây cáp điện tại Việt Nam, với nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín trong và ngoài nước.

         Điện Năng Đồng Nai - Đại lý bán dây cáp điện Cadivi chính hãng tại Biên Hòa là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các loại dây cáp điện chất lượng cao cho cửa hàng đại lý trên toàn tỉnh Đồng Nai các công trình xây dựng, công nghiệp và dân dụng ở các huyện và thành phố như: Thành phố Biên Hòa, Thành phố Long Khánh ( thị xã Long Khánh cũ ), Huyện Cẩm Mỹ Huyện Định Quán, Huyện Long Thành, Huyện Nhơn Trạch, Huyện Tân Phú Huyện Thống Nhất, Huyện Trảng Bom, Huyện Vĩnh Cửu, Huyện Xuân Lộc.

         Ngoài ra Điện Năng Đồng Nai còn hỗ trợ đặt dây và cáp điện theo yêu cầu số mét và giao hàng bằng hình thức chành xe đi các tỉnh trên toàn quốc 

Dây và cáp điện Cadivi gồm những loại nào

Dây và cáp điện Cadivi
Dây và cáp điện Cadivi

                 

               Dây cáp điện Cadivi gồm nhiều loại khác nhau, bao gồm dây điện dân dụng, dây cáp trung thế, dây đơn mềm ruột đồng, dây đôi mềm dẹt, dây đôi mềm xoắn và nhiều loại khác. Các loại dây điện Cadivi thường được ký hiệu bằng các mã như C, CV, CVV, CXV, DVV, VCm, VCmd, LV-ABC, AXV, Duplex VCmt và nhiều mã khác

      CADIVI cung cấp nhiều loại sản phẩm chất lượng cao trong lĩnh vực cáp điện, phục vụ cho nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. Một số sản phẩm tiêu biểu của CADIVI là:

Dây dây dụng 

      Dùng để truyền tải điện áp thấp cho các thiết bị gia dụng, công nghiệp, xây dựng, chiếu sáng, âm thanh, điều hòa không khí, vv.

Cáp điện lực 

      Dùng để truyền tải và phân phối điện áp cao và trung bình cho các nhà máy, trạm biến áp, đường dây truyền tải, vv.

Dây dẫn trần (đồng và nhôm) 

      Dùng để truyền tải điện áp cao và trung bình cho các đường dây trên không, có khả năng chịu được các tác động của môi trường như nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng, vv.

Dây điện từ

      Cáp vặn xoắn (ABC): Dùng để truyền tải điện áp thấp cho các thiết bị điện tử, viễn thông, máy tính, vv. Có tính năng chống nhiễu và tiết kiệm không gian lắp đặt.

Cáp trung thế 

       Dùng để truyền tải và phân phối điện áp cao từ 6kV đến 35kV cho các nhà máy, trạm biến áp, vv. Có tính năng chống thấm nước, chịu được áp suất cao và độ bền cao.

Cáp điện kế, cáp multiplex 

       Dùng để kết nối và truyền tải các tín hiệu điện từ các thiết bị đo lường, kiểm tra, điều khiển, vv. Có tính năng chống nhiễu và chính xác cao.

Cáp điều khiển, cáp chống thấm 

      Dùng để kết nối và truyền tải các tín hiệu điều khiển cho các thiết bị tự động hóa, robot, vv. Có tính năng chống thấm nước, chịu được các tác động cơ học và hóa học.

Cáp chống cháy, cáp chậm cháy 

      Dùng để kết nối và truyền tải các tín hiệu điện trong các môi trường có nguy cơ cháy nổ cao như nhà máy hóa chất, khí đốt, vv. Có tính năng chống cháy lan và giảm thiểu khói độc.

      Để giới thiệu thêm về các sản phẩm dây cáp điện CADIVI, Điện Năng Đồng Nai xin được trình bày một số ưu điểm nổi bật của chúng:

- Sản phẩm dây cáp điện CADIVI được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.

- Sản phẩm dây cáp điện CADIVI có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt và chống cháy tốt, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường như nước, hóa chất, côn trùng, chuột...

- Sản phẩm dây cáp điện CADIVI có thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều loại công trình khác nhau, từ dân dụng đến công nghiệp, từ trong nhà đến ngoài trời.

- Sản phẩm dây cáp điện CADIVI có giá cả cạnh tranh, hợp lý so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Đôi nét về Điện Năng Đồng Nai

 

Đôi nét về Điện Năng Đồng Nai
Đôi nét về Điện Năng Đồng Nai

       

        Điện Năng Đồng Nai là một công ty chuyên cung cấp các loại thiết bị điện dân dụng và công nghiệp cho khách hàng tại Đồng Nai. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực điện. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm dây cáp điện Cadivi chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. Điện Năng Đồng Nai là đối tác tin cậy của nhiều cửa hàng đại lý và công trình lớn nhỏ trên địa bàn Đồng Nai. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết.

       Điện Năng Đồng Nai là một nhà phân phối thiết bị điện uy tín tại Việt Nam. Công ty cung cấp các sản phẩm dây cáp điện dân dụng và công trình chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Điện Năng Đồng Nai cung cấp nhiều loại dây cáp điện Cadivi, bao gồm dây điện dân dụng, dây cáp trung thế, dây đơn mềm ruột đồng, dây đôi mềm dẹt, dây đôi mềm xoắn và nhiều loại khác.

       Điện Năng Đồng Nai - Đại lý bán dây cáp điện Cadivi chính hãng tại Biên Hòa là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các loại dây cáp điện chất lượng cao cho cửa hàng đại lý trên toàn tỉnh Đồng Nai các công trình xây dựng, công nghiệp và dân dụng ở các huyện và thành phố như: Thành phố Biên Hòa, Thành phố Long Khánh ( thị xã Long Khánh cũ ), Huyện Cẩm Mỹ Huyện Định Quán, Huyện Long Thành, Huyện Nhơn Trạch, Huyện Tân Phú Huyện Thống Nhất, Huyện Trảng Bom, Huyện Vĩnh Cửu, Huyện Xuân Lộc.

        Định hướng phát triển của Điện Năng Đồng Nai là không ngừng cập nhật, dẫn đầu xu hướng, tìm kiếm và hợp tác cung ứng dây cáp điện từ những nhà sản xuất dây điện và cáp điện chất lượng và uy tín nhất như CADIVI, DAPHACO. Chúng tôi luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng, bằng cách cung cấp các sản phẩm dây cáp điện dân dụng và công nghiệp đa dạng, chất lượng, khả năng truyền tải điện tốt và an toàn. 

        Điện Năng Đồng Nai cũng cam kết mang đến trãi nghiệm mua sắm tiện lợi, giao hàng tận tay đến người tiêu dùng với chất lượng tốt nhất kèm theo chế độ bảo hành chính hãng tận tâm đến từ đội ngũ kỹ thuật viên của Điện Năng Đồng Nai và các đối tác cung cấp của chúng tôi.

        Các đối tác và khách hàng mà Điện Năng Đồng Nai đang phân phối dây cáp điện Cadivi bao gồm các cửa hàng điện nước, đại lý - cửa hàng về thiết bị điện thông minh, đại lý - cửa hàng về thiết bị điện công nghiệp, cty xây dựng và thầu công trình, cty sản xuất cũng như cửa hàng điện máy. 

        Điện Năng Đồng Nai luôn coi trọng mối quan hệ hợp tác lâu dài và tin tưởng với các đối tác công trình dự án, cty thương mại và khách hàng là các hộ kinh doanh, các cửa hàng, showroom, bằng cách cung cấp các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, có chứng nhận chất lượng và an toàn đầy đủ chứng chỉ CO CQ. Chúng tôi cũng luôn hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn và giải quyết các vấn đề liên quan đến thiết bị điện một cách nhanh chóng và hiệu quả.

        Điện Năng Đồng Nai tự hào là một trong những nhà phân phối thiết bị điện uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn được phục vụ bạn với những sản phẩm thiết bị điện tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết. Xin cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này nhé.

Lợi thế khi nhập dây cáo điện tại Điện Năng Đồng Nai 

✅ Là đơn vi được thành lặp năm 2016. Chúng tôi chuyên kinh doanh và phân phối các sản phẩm dây cáp điện CADIVI chính hãng.
✅ Với phương châm " Chúng tôi không bán sản phẩm rẻ tiền kém chất lượng. Chúng tôi chỉ bán sản phẩm chất lượng với giá hợp lý. "
✅ Chúng tôi rất mong muốn mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất để quý khách hàng yên tâm trên mỗi công trình.
✅ Hiện tai công ty chúng tôi đang phân phối tất cả các dòng sản phẩm mà Công Ty Cổ Phần Dây Cáp Điện Việt Nam - CADIVI sản xuất
✅ Cam kết bán hàng chính hãng.
✅ COCQ đầy đủ.
✅ Giá cạnh tranh, chiết khấu giá cao.
✅ Giao hàng toàn quốc.
✅ Hỗ trợ làm biển hiệu cho cửa hàng mới
✅ Trụ sở chính của Điện Năng Đồng Nai tọa lại tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai ( một tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ trên cơ sở hợp nhất 2 tỉnh cũ là Biên Hòa và Long Khánh, Việt Nam. Đây là tỉnh đông dân thứ 5 cả nước sau Thành phố Hồ Chí Minh, Thủ đô Hà Nội, tỉnh Thanh Hóa và tỉnh Nghệ An. )
✅ Kho bãi của Điện Năng Đồng Nai nằm tại vị trí thuận lợi cho việc nhập dây từ 2 kho Cadivi lớn tại Biên Hòa là kho Thành Mỹ Và Kho Long Bình
✅ Chuyến giao hàng linh hoạt từ thứ 2 đến thứ 7 từ 8h sáng đến 9h tối tại Biên Hòa ( Tiện lợi khi khách hàng đặt cáp lớn tại kho Cadivi Đồng Nai - Long Thành )

 Ngoài ra, khi mua sản phẩm dây cáp điện CADIVI tại Điện Năng Đồng Nai, quý khách hàng còn được hưởng các dịch vụ sau:

- Tư vấn miễn phí về các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của quý khách hàng.

- Giao hàng nhanh chóng, miễn phí trong phạm vi thành phố Biên Hòa và các khu vực lân cận.

- Bảo hành và bảo trì sản phẩm theo quy định của nhà sản xuất.

- Hỗ trợ kỹ thuật và giải quyết các thắc mắc của quý khách hàng trong quá trình sử dụng.

       Điện Năng Đồng Nai tự hào là đối tác tin cậy của Công Ty Cổ Phần Dây Cáp Điện Việt Nam - CADIVI. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0251.1234.567 hoặc email diennangdongnai@gmail.com để được tư vấn và báo giá chi tiết. Xin cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và tin tưởng vào Điện Năng Đồng Nai!

         Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý và dịch vụ sau bán hàng chu đáo. Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm và chính sách bán hàng của chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại, email hoặc truy cập website của chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách một cách nhanh chóng và tận tình. Hãy liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH TMDV KỸ THUẬT ĐIỆN NĂNG

MST:  3603889200
Hotline: 0937.761.921 hoặc 0964.031.353 và 0368.276.927
Địa chỉ: Số 179/34/3, tổ 42, KP 9, P. Tân Phong, TP. Biên Hoà, Đồng Nai.
Email: diennangdongnai@gmail.com
Website: diennangdongnai.com
Thời gian làm việc: 8h – 18h

Chia sẻ:
Tin liên quan
Danh mục sản phẩm
Bài viết liên quan
Đại lý bán dây cáp điện Cadivi chính hãng cho cửa hàng, đại lý, công trình
Đại lý bán dây cáp điện Cadivi chính hãng cho cửa hàng, đại lý, công trình

30/12/2023

Điện Năng Đồng Nai - Đại lý bán dây cáp điện Cadivi chính hãng tại Biên Hòa là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các loại dây cáp điện chất lượng cao cho cửa hàng đại lý trên toàn tỉnh Đồng Nai các công trình xây dựng, công nghiệp và dân dụng

Tổng hợp 15 mạch ứng dụng khởi động từ đơn và kép
Tổng hợp 15 mạch ứng dụng khởi động từ đơn và kép

29/12/2023

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp 15 mạch ứng dụng khởi động từ đơn và kép cho các bạn tham khảo. Các mạch ứng dụng này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nguyên lý hoạt động, cách kết nối và cách sử dụng khởi động từ trong các hệ thống điện công nghiệp. Hãy cùng theo dõi nhé!

CB và aptomat là gì? Định nghĩa, Cấu tạo và ứng dụng của nó
CB và aptomat là gì? Định nghĩa, Cấu tạo và ứng dụng của nó

27/12/2023

CB và aptomat là thiết bị điện rất quan trọng trong đời sống của chúng ta. Chúng giúp bảo vệ các thiết bị điện khỏi quá tải, ngắn mạch, dòng rò và các sự cố khác. Chúng cũng giúp tiết kiệm điện năng và tăng hiệu suất sử dụng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về các loại CB/ Aptomat khác nhau và ứng dụng của chúng trong đời sống.

Tìm hiều vè ý nghĩa cấc ký hiệu trên contactor
Tìm hiều vè ý nghĩa cấc ký hiệu trên contactor

22/12/2023

Bài viết này sẽ giúp các bạn có niềm đam mê và mới tìm hiểu về contactor ( một thiết bị điện quan trọng trong các hệ thống điều khiển ) hiểu được các loại ký hiệu trên contactor về công dụng và cách sử dụng cũng như cách chọn contactor phù hợp

Các lỗi thường gặp trên khởi động từ ( contactor ) và biện pháp để khắc phục
Các lỗi thường gặp trên khởi động từ ( contactor ) và biện pháp để khắc phục

22/12/2023

Contactor hay khởi động từ là một thiết bị điện được sử dụng để kết nối và ngắt các mạch điện. Contactor có thể gặp một số lỗi thường gặp như: không đóng hoặc không mở được, tiếp điểm bị cháy hoặc hàn, cuộn dây bị đứt hoặc chập, v.v. Nguyên nhân của các lỗi này có thể do nhiều yếu tố như: điện áp cấp cho cuộn dây quá cao hoặc quá thấp, quá trình vận hành quá tải hoặc quá nhiệt, sự bụi bẩn hoặc ẩm ướt trong môi trường làm việc, v.v.

Đại lý chính thức dây cáp điện Cadivi Miền Nam

Cung cấp thiết bị điện chính hãng tại Đồng Nai, Bình Dương, Tp. Hồ Chí Minh

Bảo hành thiết bị điện chính hãng - Giao hàng tận nơi