Zalo Chat Điện Năng Đồng
Shopee Điện Năng Đồng Nai

0937.761.921

Tổng Kho Hàng Giá Sỉ đồ điện cho cửa hàng kinh doanh điện nước
Tổng Kho Hàng Giá Sỉ đồ điện Điện Năng Đồng Nai

 

        Bạn đang có ý định mở cửa hàng điện nước ở Đồng Nai, Bình Dương, Hồ Chí Minh nhưng chưa biết nên nhập hàng ở đâu? Bạn muốn tìm nguồn hàng giá sỉ chất lượng cao, uy tín và đa dạng? Bạn muốn cập nhật những mẫu mã mới nhất và hấp dẫn nhất trên thị trường? Nếu bạn đang gặp những vấn đề trên, hãy đến với Tổng Kho Hàng Giá Sỉ các mặt hàng điện Nước Điện Năng Đồng Nai

       

        Điện Năng Đồng Nai là một nhà phân phối thiết bị điện uy tín và chuyên nghiệp tại Đồng Nai. Công ty đã có kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực này và cung cấp đầy đủ các loại thiết bị điện cho các cửa hàng điện nước, siêu thị, công ty, công trình xây dựng … tại Đồng Nai

        Điện Năng Đồng Nai cung cấp đầy đủ các loại thiết bị điện chất lượng cao, giá cả hợp lý, bảo hành dài hạn, giao hàng nhanh chóng và dịch vụ hậu mãi tận tình. Điện Năng Đồng Nai không chỉ phục vụ cho các khách hàng lớn, mà còn hỗ trợ cho các khách hàng nhỏ và mới khởi nghiệp. 

         Các sản phẩm mà Điện Năng Đồng Nai phân phối bao gồm: đồ điện, thiết bị chiếu sáng, bóng đèn led, bộ đèn led, quạt điện gia dụng, quạt điện công nghiệp, công tắc ổ cắm, khóa cửa, dây cáp điện, cầu dao điện tự động, phụ kiện điện, vật tư điện … Chúng tôi luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất và tiên tiến nhất trên thị trường để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết.

        Điện Năng Đồng Nai là một trong những nhà phân phối uy tín và chuyên nghiệp của các thiết bị điện hàng đầu tại tỉnh Đồng Nai. Chúng tôi bắt đầu hợp tác với MPE, một công ty sản xuất thiết bị điện chất lượng cao, từ năm 2015. Từ đó đến nay, chúng tôi đã không ngừng mở rộng quan hệ đối tác với nhiều công ty lớn khác trong lĩnh vực điện nước, như Panasonic, Sino, Vinakip, Điện Quang, Philips, Senko, Asia, Việt Tiệp, Lioa, Nanoco, Daphaco Lion, Cadivi... Nhờ đó, chúng tôi có thể cung cấp cho Quý Khách hàng một dịch vụ toàn diện và đa dạng về các sản phẩm thiết bị điện cần thiết cho các công trình xây dựng và các hộ gia đình. Chúng tôi cam kết mang đến cho Quý Khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ sau bán hàng tận tình.

       Tổng Kho Hàng Giá Sỉ đồ điện Điện Năng Đồng Nai là địa chỉ tin cậy cho các chủ cửa hàng điện nước tại Đồng Nai và các tỉnh thành khác để nhập thiết bị vật tư điện nước để kinh doanh. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại hàng hóa liên quan đến điện nước, từ thiết bị đến phụ kiện, từ dây cáp đến ống nước, từ công tắc đến bóng đèn... Bạn có thể tìm thấy mọi thứ bạn cần cho cửa hàng của mình tại Tổng Kho Hàng Giá Sỉ.

Xu hướng tiêu dùng của xã hội hiện đại

        Xu hướng kinh tế hiện nay đang phát triển vượt bậc, kéo theo đó là nhu cầu tiêu dùng của người dân ngày càng cao. Để đáp ứng được nhu cầu đó, các sản phẩm phải có chất lượng tốt, dịch vụ phải chuyên nghiệp và nhanh chóng. Ngọc Huy hiểu được điều này và luôn cố gắng cải tiến các mặt hàng mới, hệ thống phân phối, kho hàng và phương tiện vận chuyển. Khi mua hàng tại Điện Năng Đồng Nai, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi sau: giá rẻ nhất thị trường, chất lượng đảm bảo, bảo hành chu đáo, giao hàng trong ngày và thanh toán dễ dàng.

         Nếu không muốn bỏ quá cơ hội làm giàu từ thị trường kinh doanh thiết bị điện nước đầy tiềm năng này thì hãy đến với tổng Kho Hàng Giá Sỉ đồ điện điện Năng Đồng Nai - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị điện tại Việt Nam. Dù bạn là một doanh nghiệp lớn hay nhỏ, dù bạn chỉ cần nhập một số lượng sản phẩm ít hay nhiều, dù bạn ở bất cứ đâu trên toàn quốc, Điện Năng Đồng Nai đều sẵn sàng phục vụ bạn một cách tận tâm và chuyên nghiệp. 

        Điện Năng Đồng Nai hiểu muốn đi nhanh thì đi một mình nhưng muốn đi xa phải đi cùng nhau rằng khách hàng là người bạn đồng hành quan trọng nhất trong hành trình phát triển của cty. Điện Năng Đồng Nai luôn trân trọng và biết ơn từng khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ mình trong suốt 10 năm qua. Điện Năng Đồng Nai mong muốn được chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ bạn trong việc kinh doanh thiết bị điện, để cùng nhau thành công và phát triển.

        Sự thành công của chúng tôi là nhờ vào sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng, nên chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Điện Năng Đồng Nai cũng không quên gốc rễ của mình, khi đã từng là một cửa hàng nhỏ lẻ trước đây. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác và hỗ trợ những cửa hàng mới mở, giúp họ phát triển và vươn lên trong thị trường cạnh tranh. Đó là cách chúng tôi đóng góp cho sự phát triển của thị trường kinh doanh và của xã hội.

Nguồn hàng mà Điện Năng Đồng Nai đang phân phối

        Tổng Kho Hàng điện Nước giá sỉ Điện Năng Đồng Nai là đơn vị phân phối các mặt hàng điện nước uy tín và chất lượng trên thị trường. Với hơn 65.000 loại sản phẩm thông dụng, chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của nhiều công ty xây dựng, nhà thầu và khách hàng cá nhân. Dưới đây là một số nhóm sản phẩm chính của chúng tôi:

         Nhóm thiết bị điện: Chúng tôi cung cấp các thiết bị điện dùng trong công trình xây dựng như công tắc, ổ cắm, lioa, thiết bị đóng ngắt nguồn điện, bóng điện, dây điện,... Các sản phẩm này đều có chất lượng cao, an toàn và tiết kiệm điện năng. Chúng tôi có nhiều thương hiệu nổi tiếng như Mpe, Điện Quang, Rạng Đông, Nanoco, Sino, Panasonic, Paragon, Philips, Asiavina, Senko để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

         Nhóm thiết bị nước: Chúng tôi cung cấp các thiết bị nước bao gồm ống nhựa các loại: ống nước sạch, nước thải, ống chịu nhiệt,... của hãng Bình Minh. Các sản phẩm này đều có độ bền cao, chống rò rỉ và dễ lắp đặt. Chúng tôi cũng có các phụ kiện ống nối, các loại van và vật tư thi công, sửa chữa.

         Nhóm các sản phẩm kim khí: Chúng tôi cung cấp các sản phẩm kim khí bao gồm tất cả các loại đinh, bu lông, ốc vít, tắc kê, kìm bấm cos, bút thử điện đủ size,... và các dụng cụ cầm tay như: búa, bút điện, cờ lê, tua vit, máy khoan, mũi khoan,... Các sản phẩm đều có chất lượng tốt, chắc chắn và dễ sử dụng.

Xuất xứ nguồn hàng mà Điện Năng Đồng Nai đang phân phối

        Bạn đang tìm kiếm nguồn hàng thiết bị điện, nước uy tín và chất lượng? Bạn muốn mua sỉ với giá cạnh tranh nhất? Bạn muốn trở thành đại lý của Trương Hiền - đơn vị phân phối thiết bị điện, nước hàng đầu Việt Nam? Nếu câu trả lời là có, hãy đọc tiếp bài viết này để biết thêm chi tiết nhé!

        Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Trương Hiền luôn nỗ lực tìm kiếm và mở rộng nguồn hàng thiết bị điện, nước. Hiện nay, chúng tôi có hai nguồn hàng chính. Đó là:

        - Nhà máy sản xuất trong nước: Tất cả các sản phẩm chúng tôi phân phối đều được lấy từ nhà máy. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm tìm được nguồn hàng giá tốt mà không qua đơn vị trung gian nào. Trương Hiền hợp tác với các nhà máy dưới hình thức đại lý, vì vậy nếu bạn muốn trở thành đại lý bán các thiết bị điện nước, hãy liên hệ với chúng tôi.

       - Nhập khẩu từ nước ngoài: Do nhu cầu sử dụng của thị trường, chúng tôi còn là đơn vị đứng ra nhập khẩu trực tiếp các vật tư điện nước, kim khí từ các nhà máy ở nước ngoài. Vì vậy, nếu bạn muốn lấy sỉ, Điện Năng Đồng sẽ tính giá thẳng tốt nhất cho quý khách hàng mua sỉ hoặc cửa hàng.

       Với hai nguồn hàng thiết bị điện, nước phong phú và đa dạng này, Điện Năng Đồng Nai tự tin là đối tác tin cậy của bạn trong mọi dự án. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết. Điện Năng Đồng Nai luôn sẵn sàng phục vụ bạn với thái độ chuyên nghiệp và tận tâm nhất. 

Tại sao bạn nên chọn Tổng Kho Hàng Giá Sỉ Thiết Bị Điện Đồng Nai?

        - Giá cả cạnh tranh: Điện Năng Đồng Nai nhập hàng trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín trong và ngoài nước, không qua trung gian, nên giá cả luôn rẻ hơn thị trường.

        - Chất lượng đảm bảo: Điện Năng Đồng Nai cam kết chỉ bán hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, có bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật khi cần.

        - Đa dạng sản phẩm: Điện Năng Đồng Nai có hơn 10.000 mặt hàng thuộc các nhóm sản phẩm khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.

       - Cập nhật liên tục: Điện Năng Đồng Nai luôn theo dõi xu hướng mới nhất của thị trường điện nước, và liên tục nhập về những mẫu mã mới nhất, độc đáo nhất, để bạn không bị lỗi thời.

       - Điện Năng Đồng Nai có bảng giá thiết bị điện nước rõ ràng và minh bạch. Khách hàng có thể xem trực tiếp bảng giá nhà máy của các sản phẩm và được chiết khấu lên đến 40% tuỳ theo mặt hàng. Bảng giá thiết bị điện nước của Trương Hiền luôn là giá tốt nhất và cạnh tranh nhất trên thị trường.

       - Điện Năng Đồng Nai có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình. Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Ngoài ra, khách hàng cũng được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt thiết bị điện nước một cách nhanh chóng và an toàn.

        - Điện Năng Đồng Nai cam kết về chất lượng và bảo hành của các sản phẩm. Tất cả các sản phẩm của Trương Hiền đều có chứng nhận chất lượng và xuất xứ rõ ràng. Khách hàng sẽ được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất và được đổi trả hàng trong trường hợp có lỗi kỹ thuật.

       - Giao hàng nhanh chóng: Điện Năng Đồng Nai có đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo. Bạn chỉ cần đặt hàng qua điện thoại hoặc website, và chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nơi cho bạn trong thời gian ngắn nhất.

        Điện Năng Đồng Nai là đơn vị cung cấp thiết bị điện nước giá sỉ uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp. Điện Năng Đồng Nai đã hợp tác với gần 1000 cửa hàng, đại lý điện nước trên toàn quốc, cung cấp cho họ những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất..

Tại sao bạn nên chọn Điện Năng Đồng Nai làm nhà cung cấp thiết bị điện nước giá sỉ?

       - Bảng giá thiết bị điện nước tại Điện Năng Đồng Nai luôn là giá tốt nhất và cạnh tranh nhất trên thị trường. Toàn bộ bảng giá nhà máy sẽ được công khai cho quý khách hàng và sẽ được chiết khấu sát từ 30% 40% 50% 60% tuỳ mặt hàng.

       - Điện Năng Đồng Nai cung cấp đầy đủ các loại thiết bị điện nước chính hãng, đa dạng về mẫu mã, chủng loại và thương hiệu. Bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu và ngân sách của mình.

       - Điện Năng Đồng Nai có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn từ khi đặt hàng cho đến khi giao hàng và bảo hành. Chúng tôi cam kết giao hàng nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm chi phí.

       - Điện Năng Đồng Nai có chính sách bảo hành và đổi trả linh hoạt, đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Nếu bạn không hài lòng với sản phẩm hoặc có vấn đề về chất lượng, bạn có thể liên hệ lại với chúng tôi để được giải quyết một cách kịp thời.

        Ngoài ra, nếu bạn đang muốn mở cửa hàng điện nước và bạn đang tìm kiếm những thông tin hữu ích để làm kinh doanh hiệu quả, chúng tôi luôn cung cấp những thông tin hữu ích để bạn tìm đọc để hiểu hơn về các loại thiết bị điện để mở cửa hàng điện nước như: 

Cách đặt tên cửa hàng điện nước

Cách bố trí bảng hiệu dành cho cửa hàng mới

Nguồn nhập hàng điện nước uy tín chất lượng 

Cách quản lý cửa hàng điện nước hiệu quả. 

Bạn có thể xem thêm TẠI ĐÂY hoặc liên hệ với Điện Năng để được tư vấn miễn phí.

         Nếu bạn quan tâm đến các mặt hàng điện nước của chúng tôi, hãy liên hệ với Tổng Kho Hàng điện Nước giá sỉ Điện Năng Đồng Nai để được tư vấn và báo giá chi tiết. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn với phương châm: Uy tín - Chất lượng - Giá rẻ. Đừng bỏ lỡ cơ hội hợp tác với Điện Năng Đồng Nai - nhà cung cấp thiết bị điện nước giá sỉ hàng đầu Việt Nam.

         Với phương châm "Khách hàng là thượng đế", Tổng Kho Hàng điện Nước giá sỉ Điện Năng Đồng Nai luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ báo giá và đặt hàng ngay : 

CÔNG TY TNHH TMDV KỸ THUẬT ĐIỆN NĂNG

MST:  3603889200

Hotline: 0937.761.921 hoặc 0964.031.353 và 0368.276.927

Địa chỉ: Số 179/34/3, tổ 42, KP 9, P. Tân Phong, TP. Biên Hoà, Đồng Nai.

Email: diennangdongnai@gmail.com

Website: diennangdongnai.com

Thời gian làm việc: 8h – 18h

Chúng tôi rất mong được phục vụ bạn!

Chia sẻ:
Tin liên quan
Danh mục sản phẩm
Bài viết liên quan
Đại lý bán dây cáp điện Cadivi chính hãng cho cửa hàng, đại lý, công trình
Đại lý bán dây cáp điện Cadivi chính hãng cho cửa hàng, đại lý, công trình

30/12/2023

Điện Năng Đồng Nai - Đại lý bán dây cáp điện Cadivi chính hãng tại Biên Hòa là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các loại dây cáp điện chất lượng cao cho cửa hàng đại lý trên toàn tỉnh Đồng Nai các công trình xây dựng, công nghiệp và dân dụng

Tổng hợp 15 mạch ứng dụng khởi động từ đơn và kép
Tổng hợp 15 mạch ứng dụng khởi động từ đơn và kép

29/12/2023

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp 15 mạch ứng dụng khởi động từ đơn và kép cho các bạn tham khảo. Các mạch ứng dụng này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nguyên lý hoạt động, cách kết nối và cách sử dụng khởi động từ trong các hệ thống điện công nghiệp. Hãy cùng theo dõi nhé!

CB và aptomat là gì? Định nghĩa, Cấu tạo và ứng dụng của nó
CB và aptomat là gì? Định nghĩa, Cấu tạo và ứng dụng của nó

27/12/2023

CB và aptomat là thiết bị điện rất quan trọng trong đời sống của chúng ta. Chúng giúp bảo vệ các thiết bị điện khỏi quá tải, ngắn mạch, dòng rò và các sự cố khác. Chúng cũng giúp tiết kiệm điện năng và tăng hiệu suất sử dụng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về các loại CB/ Aptomat khác nhau và ứng dụng của chúng trong đời sống.

Tìm hiều vè ý nghĩa cấc ký hiệu trên contactor
Tìm hiều vè ý nghĩa cấc ký hiệu trên contactor

22/12/2023

Bài viết này sẽ giúp các bạn có niềm đam mê và mới tìm hiểu về contactor ( một thiết bị điện quan trọng trong các hệ thống điều khiển ) hiểu được các loại ký hiệu trên contactor về công dụng và cách sử dụng cũng như cách chọn contactor phù hợp

Các lỗi thường gặp trên khởi động từ ( contactor ) và biện pháp để khắc phục
Các lỗi thường gặp trên khởi động từ ( contactor ) và biện pháp để khắc phục

22/12/2023

Contactor hay khởi động từ là một thiết bị điện được sử dụng để kết nối và ngắt các mạch điện. Contactor có thể gặp một số lỗi thường gặp như: không đóng hoặc không mở được, tiếp điểm bị cháy hoặc hàn, cuộn dây bị đứt hoặc chập, v.v. Nguyên nhân của các lỗi này có thể do nhiều yếu tố như: điện áp cấp cho cuộn dây quá cao hoặc quá thấp, quá trình vận hành quá tải hoặc quá nhiệt, sự bụi bẩn hoặc ẩm ướt trong môi trường làm việc, v.v.

Giới thiệu về Tổng Kho Hàng Giá Sỉ Đồ Điện Điện Năng Đồng Nai

Cung cấp thiết bị điện chính hãng tại Đồng Nai, Bình Dương, Tp. Hồ Chí Minh

Bảo hành thiết bị điện chính hãng - Giao hàng tận nơi